Nhờ những công dụng sau, mọi gia đình cần có ít nhất một chiếc tivi 123

Nhờ những công dụng sau, mọi gia đình cần có ít nhất một chiếc tivi 123

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835— ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
1.Nâng cao kiến thức, hiểu biết

Các kênh truyền hình hiện nay rất đa dạng về nội dung và kiến thức truyền tải dành cho mọi đối tượng. Những kênh truyền hình này giúp gắn kết giữa con người với nhau ngoài ra giúp nâng cao rất nhiều kiến thức, hiểu biết cho bản thân.

Một số chương trình như Việt Nam – Đất nước – Con người; Nhịp sống công nghệ;… giúp bổ sung cho người xem về mọi thông tin về đời sống xã hội, công nghệ kỹ thuật,… Một số chương trình khác như Ấn tượng Việt Nam; American Street Food;…trên các kênh truyền hình có sức hút rất cao cung cấp thông tin cho người xem nâng tầm hiểu biết về phong tục, tập quán, kiến thức địa lý trong và ngoài nước. Người xem dược trải nghiệm thực tế đi du lịch vòng quanh thế giới ngay tại nhà. Shark Tank (Thương vụ bạc tỉ); Bản tin tài chính;…giúp người xem tiếp cận được những chia sẻ thành công của những doanh nhân, giám đốc,…bạn có thế rút ra được những kinh nghiệm qua những bài học ngoài thực tế rồi đúc kết lại được những kinh nghiệm sau này cho bản thân.

Hệ thống truyền hình cáp cũng là công cụ rất hữu ích giúp các thành viên trong gia đình tiếp xúc với những nguồn kiến thức nước ngoài rộng mở và hiện đại thông qua các kênh như Discovery Channel, National Geographic, Davinci’s Learning…

2.Trang trí không gian sử dụng
Ngày nay nhu cầu sử dụng tivi người dân tăng cả về lượng lẫn về chất. Họ không chỉ lựa chọn một chiếc tivi thông thường về để xem các kênh mà bây giờ tiêu trí để lựa chọn chiếc tivi cho gia đình cần phải có thiết kế đẹp, nhiều tính năng hiện đại, kiểu dáng bắt mắt phù hợp với không gian sử dụng. Một số hãng như Sony, Samsung, LG, Panasonic luôn chú trọng tập trung để ra đời những sản phẩm đáp ứng được những người dùng khó tính nhất. Những chiếc tivi màn hình siêu mỏng, màn hình cong luôn là lựa chọn đầu tiên. Bạn đọc có tham khảo thêm bài viết: “Là người tiêu dùng thông minh, nên mua tivi hãng nào”

3.Thay thế cho màn hình
Ngày nay các tivi đều được cấu tạo với nhiều cổng kết nối thuận tiện cho việc kết nối với nhiều thiết bị trong đó PC là hot nhất. Rất nhiều gia đình thường sử dụng màn hình tivi để thay cho chiếc màn hình vi tính vì có rất tiện lợi cho việc sử dụng, tiết kiệm không gian sử dụng, giảm chi phí mua sắm thêm màn hình. Tiện lợi cho việc chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè,…

4.Xem phim trực tiếp ngay tại nhà

Những bộ phim bom tấn trong những ngày đầu công chiếu luôn thu hút được rất đông lượng người xem rất lớn. Mọi người quên đi rằng chiếc smart tivi tại nhà mình sẽ giúp mình tiết kiệm thời gian, chi phí mua vé, nhất là giúp bạn đỡ mệt mỏi khi phải xếp hàng đứng mua vé. Bạn chỉ cần down các ứng dụng xem tivi miễn phí, hoặc đăng ký những ứng dụng xem phim hàng đầu như: NetFlix, Iflix, Mytv,…bạn có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim hay nhất, hot nhất ngay tại nhà của mình.

5.Tiết kiệm thời gian, tốn kém đi mua vé xem bóng đá

Dịp AFF đang nóng lên trong những ngày qua. Các fan ruột đội tuyển Việt Nam đều muốn có một tấm vé đi xem cổ vũ đội tuyển tại sân nhà Mỹ Đình. Các Smart tivi ngày nay đều có tính năng kết nối Internet dễ dàng nên các fan túc cầu có thể dễ dàng đặt vé xem đội tuyển ngay trên chiếc tivi tại nhà mà không phải mất công xếp hàng chen chúc mua vé bên ngoài.

Hướng dẫn mua vé xem AFF ngay trên chiếc tivi:

Bước 1:Truy cập vào website: ticketonline.vff.org.vn hoặc ticketonline.vff.org.vn

Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập

Bước 3: Đến thời gian mở bán vé. Click vào “Mua vé” và làm theo các bước.

6.Dỗ trẻ em ăn cơm

Các bé ngày nay thường hay biếng ăn thường làm phụ huynh không tìm được cách giải quyết. Nhiều phụ huynh thường tâm sự thốt lên rằng: “Biết phải làm sao để con tôi hết biếng ăn???”. Các phụ huynh thường cũng thử mọi cách như: thường xuyên thay đổi khẩu vị các món ăn, thay đổi không gian ăn cho các bé,…

Nhưng vẫn không thấy hiệu quả gây cảm giác chán nản, bực bội cho bản thân. Cho trẻ xem tivi lúc ăn sẽ giúp cải thiện hiệu quả biếng ăn cho trẻ hiệu quả nhanh chóng. Các bé tiếp thu được những kỹ năng, những kiến thức xung quanh cuộc sống tăng khả năng phát triển, tìm tòi cho các bé.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Những kênh tv cho trẻ em hay nhất.

Một số lưu ý nhỏ khi cho bé xem tivi lúc ăn:

– Không cho bé xem tivi quá lâu gây mỏi mắt, không tốt cho thị lực các bé. Tốt nhất dưới 20 phút/lần. Mỗi ngày không quá 2 tiếng

– Không cho trẻ dưới 2 tuổi xem tivi vì xem tivi sớm không những ảnh hưởng tới mắt mà ảnh hưởng trực tiếp đến não của trẻ.

– Không cho trẻ ngồi quá gần tivi nên cho trẻ ngồi quá gần. Các phụ huynh có thể dựa công thức tính khoảng cách xem tivi cho các bé sau:

+Khoảng cách tối thiểu= kích thước màn hình(số inch)x 2.54 x 2 (cm)

+Khoảng cách tối đa = kích thước màn hình (số inch) x 2,54 x 3 (cm).

Các bài viết liên quan:
 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa máy PHOTOCOPY tận nơi tại PCI

Dịch Vụ Chuyên Cài Win 7 Huyện Bình Chánh Tận Nơi Giá Rẻ

ZenBook Pro 15 được hãng Asus sử dụng Screenpad với giá bán 1750$ 123