MẸO CHỌN NƠI SỬA LAPTOP UY TÍN PCI

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Lý do phần lớn mọi người NGẠI MANG LAPTOP ĐI SỬA VÌ ........anh thợ sửa là "người lạ"!!!

- Ngoài ra, việc sợ bị "chém", sợ bị "luộc hàng" cũng là những lý do muôn thuở làm các bạn e dè khi quyết định chọn nơi sửa chữa đáng tin cậy cho chiếc laptop hay giở chứng của mình! Vậy, làm sao để "người lạ" trở thành "người quen" và thực sự uy tín để bạn có thể gửi gắm cả "cuộc đời" cục cưng của bạn vào đó?

- Thực tế cho thấy, nhu cầu tìm kiếm các trung tâm sửa chữa laptop, PC uy tín tại tp hcm ngày càng cao, nỗi băn khoăn của khách hàng là tìm được trung tâm sửa chữa máy tính chất lượng tương xứng với số tiền mình bỏ ra.

Trung tâm sửa chữa laptop uy tín SGC

- Các bạn có thể tham khảo 4 mẹo nhỏ dưới đây để tự mình chọn & đánh giá độ uy tín của một trung tâm sửa chữa laptop, PC nha.

Xem review đánh giá, lượt bình chọn từ việc tìm kiếm trên Google
Mặc dù các trung tâm/ cửa hàng có thể book bài viết về họ trên các trang báo online hoặc forum nhưng thực sự là Google cũng sẽ phần nào cho các bạn biết được một số địa chỉ sửa chữa uy tín do cư dân mạng bình chọn một cách khách quan, trung lập.

Đánh giá khách hàng về SGC

         2. Tuổi đời, số lượng chi nhánh trung tâm đó sở hữu và niêm yết chi phí sửa chữa rõ ràng

Số năm thành lập và số lượng chi nhánh trực thuộc của một trung tâm cũng sẽ là điểm cộng để các bạn nên xem xét và cân nhắc lựa chọn nơi sửa chữa laptop của mình.

Đặc biệt, bảng giá chi phí nên được niêm yết rõ ràng và cụ thể, bạn đâu thể nào giao cục cưng của mình cho nơi sửa chữa có bảng giá chi phí dịch vụ không rõ ràng, cụ thể đúng không nào?

        3. Trình độ chuyên môn và dịch vụ khách hàng

Những bạn có kiến thức về kỹ thuật máy tính có thể test được hoặc các bạn cũng có thể tham khảo phản hồi từ bạn bè, xem review từ các khách hàng đã sửa chữa ở trung tâm đó và từ đó quyết định cho bản thân.
Một trung tâm sửa chữa laptop chỉ khi phát triển lớn mạnh và thương hiệu được nhiều người dùng biết đến thì tần suất search trên Google rất cao. Để trung lập, các bạn có thể tham khảo một số website như: Toplistvn, thuthuat.aimienphin, kenhtuyensinhn, có các bài viết review rất chi tiết về những nơi sửa chữa laptop uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng ở Sài Gòn. Bạn có thể đánh giá được phần nào độ tin cậy của 1 trung tâm, từ đó bạn hãy chọn riêng cho mình 1 nơi uy tín.

         4. Chế độ bảo hành sau dịch vụ

Một điểm cộng không thể bỏ qua của 1 trung tâm dịch vụ tin học uy tín. Rất nhiều nơi sau khi hoàn tất sửa lỗi thì không nhận bất cứ trách nhiệm nào với máy tính của bạn. Ví dụ điển hình cho câu chuyện này, laptop tái lại lỗi cũ trong khi mới vừa sửa xong, bạn mang đến thì bị thu thêm phí để khắc phục lại lỗi cũ, hoặc câu trả lời bạn nhận được là máy bị lỗi quá nặng không sửa được nhưng không hoàn phí

Vì vậy, bạn không nên xem nhẹ chuyện bảo hành sau sửa chữa, Một trung tâm uy tín sẽ đồng hành với bạn đến cùng, không bỏ ngõ khách hàng chơi vơi.

Tổng hợp các mẹo nhỏ như: xem đánh giá thứ hạng trên Google, quan sát tuổi đời thành lập, số lượng chi nhánh, bảng giá niêm yết & cuối cùng là chế độ hậu mãi là bạn sẽ chọn được nơi sửa chữa tin cậy cho mình.

Chúc các bạn sớm chọn được nơi đáng tin cậy cho riêng mình.

Qua đây, PCI xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng và các bạn Admin các trang web trên đã tìm hiểu và đồng hành cùng chúng tôi, nếu các bạn Admin đọc được bài viết này, vui lòng liên hệ PCI để được giảm giá 20% cho chi phí sửa chữa nhé!

Các bài viết khác liên quan:
Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa máy PHOTOCOPY tận nơi tại PCI

Dịch Vụ Chuyên Cài Win 7 Huyện Bình Chánh Tận Nơi Giá Rẻ

Sửa màn hình laptop tphcm tại nhà giá rẻ tại PCI