Sửa máy tính tại nhà uy tín giá rẻ

Dịch vụ sửa máy tính  nhanh chóng uy tín

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Bạn có nhiều lựa chọn khi máy tính bị hỏng và cần tìm đến 1 nơi uy tín để sửa chữa máy tính. PCI chuyên sửa máy tính tại nhà quận 3 giá rẻ khắc phục mọi sự cố hư hỏng của máy tính chi phí chỉ 150k

Sửa máy tính tại nhà 


Với dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 3, giờ đây khách hàng không cần phải đem máy tính đến tận trung tâm để sửa chữa mà chỉ cần ngồi ở nhà gọi điện thoại cho trung tâm,PCI sẽ sắp xếp kỹ thuật viên có mặt kịp thời kiểm tra và xử lý những hỏng hóc ở máy tính của khách hàng.
Khách hàng nên tìm đến những trung tâm uy tín để sửa máy tính thay vì chọn những cá nhân hoặc đơn vị nhỏ lẻ vì: nếu bạn chọn những cá nhân để gửi gắm máy tính của mình thì có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền nho nhỏ nhưng đến khi xảy ra trục trặc lại thì không có người đứng ra chịu trách nhiệm.
sửa máy tính quận 3
Dịch vụ tận nơi, có mặt sau 30p gọi ngay 0989.228.326
Trung tâm sửa chữa máy tính quận 3
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực sửa chữa máy tính, Viet Computer Solution tự hào đã sửa chữa thành công hàng nghìn máy tính cho khách hàng trong và ngoài thành phố, cung cấp giải pháp hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp.
Xem thêm : sửa laptop uy tín quận 3
Chúng tôi khắc phục sự cố máy tính các trường hợp : máy tính không nhận mạng, không vào được wifi, không nghe được âm thanh, máy tính không lên hình hoặc không lên nguồn…
Đặc biệt : Linh kiện thay thế tại trung tâm hều hết đều được bảo hành chính hãng theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian 12 – 36 tháng.
PCI cung cấp dịch vụ cài đặt phần mềm có bảo hành ( duy nhất tại Việt Nam)

Ưu điểm của dịch vụ sửa máy tính tại nhà


Khi sửa chữa máy tính tại PCI khách hàng sẽ không còn nỗi lo bị luộc đồ hay tráo linh kiện vì tất cả quy trình sửa chữa đều thực hiện tại nhà khách hàng từ công đoạn tháo ốc, bung máy, ráp lại… và khách hàng sẽ trực tiếp quan sát kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa.
Những trường hợp không xử lý được ngay mà bắt buộc phải đem máy về trung tâm thì kỹ thuật viên sẽ cho khách hàng kí tên vào linh kiện của mình, nhân viên viết hóa đơn nhận máy cho khách hàng rồi mang máy về trung tâm để sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
Máy tính còn trong thời gian bảo hành khách hàng có thể trực tiếp mang lên hãng hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ bảo hành linh kiện đã thay thế tại nhà cho khách hàng.
Với những ưu điểm trên mang lại khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí để hoàn thành tốt công việc của mình.

Xem them các bài viết khác:

PCI Chia sẻ 3 cách để tải video trên youtube bằng IDM
Có nên cắm sạc laptop liên tục?
Sửa lỗi limited accses khi kết nối wifi tại PCI
Kaspersky cứu người dùng khỏi mã hóa dữ liệu tống tiền
Khôi phục dữ liệu ổ cứng bị bad sector nặng
Phục hồi dữ liệu ổ cứng không nhận
Cứu dữ liệu ổ cứng bị format đơn giản
Hướng dẫn cứu dữ liệu ổ cứng bằng Hirens Boot
PCI Yêu nghề sửa máy tính
PCI Cứu dữ liệu ổ cứng bị hỏng
Phần mềm cứu dữ liệu ổ cứng miễn phí hàng đầu
PCI Cứu dữ liệu ổ cứng camera
Cứu dữ liệu ổ cứng tại tphcm
Cứu dữ liệu ổ cứng bị raw nhanh chóng giá rẻ HCM
Sửa máy tính tại nhà quận 1 nhanh chóng giá rẻ tại PCI
Sửa máy tính tại nhà quận bình thạnh uy tín giá rẻ


Các bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa máy PHOTOCOPY tận nơi tại PCI

Dịch Vụ Chuyên Cài Win 7 Huyện Bình Chánh Tận Nơi Giá Rẻ

ZenBook Pro 15 được hãng Asus sử dụng Screenpad với giá bán 1750$ 123